Table of Contents
Delhi Woman Duped by ‘Free Thali’ Offer, Loses ₹ 90,000 in Cyber Scam
दिल्लीतील महिला ‘फ्री थाली’च्या आमिषात पडली, सायबर फसवणुकीत ₹ 90,000 गमावले
एका बँकेत वरिष्ठ अधिकारी म्हणून काम करणाऱ्या श्रीमती शर्मा यांनी पोलिसांना सांगितले की, तिच्या एका नातेवाईकाने तिला फेसबुकवर ऑफरची माहिती दिली.
नवी दिल्ली: ‘एक थाली खरेदी करा, दुसरी मोफत मिळवा’ या ऑफरच्या आमिषाने नैऋत्य दिल्लीतील एका ४० वर्षीय महिलेने सायबर बदमाशांनी विचारल्यानुसार अॅप डाउनलोड करून ९०,००० रुपये गमावले. तक्रारदार सविता शर्मा यांनी सायबर पोलिस ठाण्यात एफआयआर दाखल केला आहे.
एका बँकेत वरिष्ठ अधिकारी म्हणून काम करणाऱ्या श्रीमती शर्मा यांनी पोलिसांना सांगितले की, तिच्या एका नातेवाईकाने तिला फेसबुकवर ऑफरची माहिती दिली.
तिने 27 नोव्हेंबर 2022 रोजी साइटला भेट दिली आणि डीलबद्दल चौकशी करण्यासाठी दिलेल्या नंबरवर कॉल केला. तिला कोणताही प्रतिसाद मिळाला नाही परंतु कॉलबॅक आला आणि “कॉलरने तिला सागर रत्न (एक लोकप्रिय रेस्टॉरंट चेन) ची ऑफर मिळविण्यास सांगितले”, शर्मा यांनी या वर्षी 2 मे रोजी दाखल केलेल्या एफआयआरमध्ये म्हटले आहे.
“कॉलरने एक लिंक शेअर केली आणि मला ऑफरचा लाभ घेण्यासाठी एक अॅप्लिकेशन डाउनलोड करण्यास सांगितले. अॅपमध्ये प्रवेश करण्यासाठी त्याने युजर आयडी आणि पासवर्डही पाठवला. त्यांनी मला सांगितले की जर मला ऑफर मिळवायची असेल तर मला आधी या अॅपवर नोंदणी करावी लागेल,” शर्मा यांनी पीटीआयला सांगितले.
ती पुढे म्हणाली, “मी लिंकवर क्लिक केले आणि अॅप डाउनलोड झाले. मग मी यूजर आयडी आणि पासवर्ड टाकला. ज्या क्षणी मी ते केले, माझे फोनवरील नियंत्रण सुटले. ते हॅक झाले आणि नंतर मला एक संदेश आला की माझ्या खात्यातून ₹ 40,000 डेबिट झाले आहेत.” श्रीमती शर्मा म्हणाल्या की काही सेकंदांनंतर तिला दुसरा संदेश आला की तिच्या खात्यातून ₹ 50,000 काढले गेले.
read this ..
What is the difference between WhatsApp, GB WhatsApp, WhatsApp Plus apk
Exploring WhatsApp GB: A Comprehensive Q&A Guide
Use these simple sensible tips to protect your smartphone
If you also make payment through UPI then be careful; do not make these 5 mistakes even by mistake
“माझ्या क्रेडिट कार्डमधून पैसे माझ्या पेटीएम खात्यात गेले आणि नंतर फसवणूक करणाऱ्याच्या खात्यात गेले हे माझ्यासाठी खूप आश्चर्यकारक होते. मी यापैकी कोणताही तपशील कॉलरशी कधीही शेअर केला नाही,” शर्मा यांनी दावा केला, तिने लगेच तिचे क्रेडिट कार्ड ब्लॉक केले.
सायबर पोलिस या प्रकरणाचा तपास करत असले तरी, अशाच प्रकारच्या फसवणुकीच्या घटना इतर शहरांतून नोंदवण्यात आल्या आहेत जिथे लोकांनी हजारो रुपये गमावले आहेत.
सागर रत्नच्या प्रतिनिधीशी संपर्क साधला असता त्यांनी ग्राहकांकडून अशा अनेक तक्रारी आल्याचे मान्य केले.
“आम्हाला अनेक कॉल आले आहेत ज्यात लोकांनी तक्रार केली आहे की आमच्या रेस्टॉरंटच्या नावावर आकर्षक ऑफरची जाहिरात करणाऱ्या एखाद्याने त्यांची फसवणूक केली आहे. आम्ही लोकांना अशा कोणत्याही किफायतशीर व्यवहाराबाबत सावध राहण्याचा इशारा दिला आहे कारण आम्ही फेसबुकद्वारे लोकांना कधीही ऑफर देत नाही,” असे प्रतिनिधी म्हणाले, इतर शहरांमधील सायबर पोलिस देखील अशाच प्रकरणाची चौकशी करत आहेत.
शर्मा यांनी पीटीआयला सांगितले की अशा फसवणुकीच्या ऑफरच्या वेब लिंक अजूनही व्हॉट्सअॅपद्वारे लोकांमध्ये फिरत आहेत आणि वेळीच कारवाई केली नाही तर इतर अनेक जण त्याला बळी पडू शकतात.
पोलिस अधिकाऱ्यांनी सांगितले की, ते सर्वसामान्यांना कोणतेही अॅप्लिकेशन डाउनलोड करू नका किंवा अज्ञात स्त्रोतांकडून आलेल्या कोणत्याही लिंकवर क्लिक करू नका असे प्रबोधन करत आहेत.
“सायबर गुन्हेगार लोकांची फसवणूक करण्यासाठी नवीन मार्ग शोधत आहेत. अज्ञात किंवा अनोळखी स्त्रोतांकडून आलेल्या कोणत्याही लिंक किंवा अॅपवर लोकांनी क्लिक करू नये,” सायबर क्राइम तपासनीस म्हणाले.